Tin tức tổng hợp
HỘI THAO THANH NIÊN VIỄN ĐÔNG THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Sáng ngày 06/04/2013 đã diễn ra Hội thao Thanh niên Viễn Đông, là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng tháng Thanh niên, chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.


 

 08/30 khai mạc Hội thao, dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo, đại diện các Công ty thành viên trong tập đoàn Viễn Đông, và đặc biệt có sự hiện diện của và đặc biệt có sự hiện diện của đồng chí Phạm Hồng Tuyết – Bí thư Quận Đoàn Đống Đa, đồng chí Nguyễn Hoàng Châu Phó Bí Thư Chi Bộ Tập đoàn Viễn Đông, Đồng chí Vũ Quốc Hùng, Chủ tịch Công đoàn Tập Đoàn. 





 
09h00 Hội thao chính thức bắt đầu, mở đầu là phần thi nhảy bao bố rất sôi nổi, giải nhất thuộc về đội 09  đến từ Công ty Galaxy Việt Nam, giải nhì thuộc về đội 08 đến từ Công ty Galaxy Việt Nam, giải ba thuộc về đội 06 đến từ Công ty TM Galaxy.

Phần thi tiếp theo là phần thi chạy tiếp sức nam nữ phối hợp. Giải nhất thuộc về đội đến từ Công ty thiết bị Viễn Đông, giải nhì thuộc về đội đến từ Công ty Galaxy Việt Nam, giải ba thuộc về đội đến từ Công ty Galaxy Việt Nam .
 

Được mong đợi nhất trong hội thao lần này chính là 2 trận bóng đá diễn ra giữa đội Lãnh đạo Viễn Đông vs Viễn Đông FC

 

Công đoàn Viễn Đông vs Đoàn Thanh niên Viễn Đông.
 

Trận đấu giữa Lãnh đạo Viễn Đông vs Viễn Đông FC diễn ra trong 30 phút, kết thúc trận đấu, tỷ số hòa 2 đều. Một kết thúc đẹp cho cả hai đội.
 

Trận đấu đáng mong đợi nhất là trận lượt về giữa Công đoàn Viễn Đông vs Đoàn Thanh niên Viễn Đông. Ở trận lượt đi Công Đoàn Viễn Đông đã để thua Đoàn thanh niên Viễn Đông với tỷ số sát nút 1 – 2.

 

Ra sân với đội hình khá đồng đều, nhưng ngay ở hiệp 1 Công đoàn VĐ đã để thua với tỷ số 2 – 0. Thời gian nghỉ giữa 2 hiệp, các cầu thủ Công đoàn Viễn Đông đã có sự thay đổi chiến thuật chiến thuật, khi vào hiệp 2 lối đá đã có phần mạch lạc và nhiệt huyết hơn, nhưng tỷ số 2 – 0 dường như là khoảng cách khá lớn để Công đoàn VĐ san bằng tỷ số. Dũ hết sức nỗ lực nhưng kết thúc hiệp 2 Công đoàn VĐ chỉ ghi được một bàn thắng danh dự, và lại để thua thêm 2 bàn do hàng công của Đoàn thanh niên VĐ quá xuất sắc. 
Kết thúc trận đấu: Đoàn thanh niên Viễn Đông 4 – 1 Công đoàn Viễn Đông.
Tổng kết 2 lượt trận: Đoàn thanh niên Viễn Đông 6 – 2 Công đoàn Viễn Đông.
Với hàng công quá xuất sắc, 6 bàn thắng cho Đoàn thanh niên Viễn Đông là điều có thể đoán trước, trong đó cầu thủ Trọng Hưng (Cty CP XD & TTNT Viễn Đông) đã đóng góp 3 bàn thắng cho cả 2 lượt trận, và anh đã nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.  

Trao giải nhảy túi


Giải chạy tiếp sức


Vô địch bóng đá Nam

 Hội thao Thanh niên Viễn Đông đã kết thúc tốt đẹp trong tình đoàn kết thân ái giữa lãnh đạo, CBCNV các Công ty thành viên.
 
 


 
 
 

Bài viết: Lê Trang .Biên tập: Hải Âu (feg.com.vn)