Giới thiệu

Công ty CP Thiết bị Viễn Đông được thành lập tháng 6 năm 2006, là một trong 16 công ty thành viên, liên kết của Tập đoàn Địa ốc Viễn Đông. 

Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty là Xuất nhập khẩu – Phân phối máy và thiết bị. 

Đồng hành và chia sẻ với những nhà sản xuất, những người thợ trong từng giờ làm việc, Công ty CP Thiết bị Viễn Đông luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm chất lượng tới khách hàng, góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả hoạt động của người sử dụng sản phẩm


                                          

     Bằng những hoạt động cụ thể của mình, Thiết bị Viễn Đông đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú và phù hợp với nhu cầu. Sản phẩm do Công ty phân phối gồm: Dụng cụ điện cầm tay thương hiệu FEG, Gomes; Các mặt hàng ngũ kim Avatar (mũi khoan bê tông, mũi khoan HSS, đá mài – cắt; thước dây, lưỡi cắt nhôm, cắt gỗ, cắt gạch…). Đồng thời, Thiết bị Viễn Đông cũng là nhà phân phối các sản phẩm máy cầm tay thương hiệu Ryobi của Công ty Ryobi Ltd -  Nhật Bản. 

     Văn phòng chính tại TP. Hà Nội, và các Chi nhánh tại TP. Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Công ty xây dựng hệ thống phân phối toàn quốc, bảo đảm dịch vụ sau bán hàng và dịch vụ bảo hành tiện lợi. Kể từ những năm thành lập, doanh số của Thiết bị Viễn Đông luôn tăng trưởng ổn định theo từng năm. Những thành quả đạt được này là do tín nhiệm và sự ủng hộ của khách hàng, đền đáp lại nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên Thiết bị Viễn Đông. 

     Kế thừa truyền thống và phát huy văn hóa của Tập đoàn Địa ốc Viễn Đông, Hội đồng Quản trị và Ban điều hành Công ty luôn đặt niềm tin và ủng h cán bộ nhân viên nâng cao năng lực và hiệu quả công việc. Thiết Bị Viễn Đông chú trọng đào tạo và phát triển nhân sự, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Công ty quan tâm tới chế độ đãi ngộ và phúc lợi thành viên bằng những chính sách thiết thực như: chia sẻ thành quả doanh nghiệp chung, cải thiện điều kiện làm việc, động viên và khen thưởng…để xây dựng Thiết Bị Viễn Đông là “mái nhà chung” của các thành viên. 

     Bằng nỗ lực của mình, Thiết Bị Viễn Đông phấn đấu để trở thành đơn vị thành viên mạnh trong tập đoàn lớn Viễn Đông, là doanh nghiệp được đông đảo khách hàng tín nhiệm, góp phần hưng thịnh đất nước, và đem lại cho mỗi thành viên điều kiện phát triển năng lực và cuộc sống tốt đẹp hơn.