Tin tức tổng hợp
Thanh niên Viễn Đông dâng hương nhớ Bác

Thực hiện tháng Thanh niên 2013 năm nay, Đoàn Thanh Niên Cộng sản Hồ Chí Minh – Tập đoàn Viễn Đông tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng tháng Thanh niên, và ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh - 26/03.

Mở đầu cho chuỗi hoạt động của Đoàn thanh niên Viễn Đông trong năm 2013, hôm nay ngày 26/03 – Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh các đoàn viên, thanh niên Viễn Đông đã có buổi lễ Dâng hương nhớ Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 

Ngay từ sáng sớm dòng người từ mọi miền của Tổ quốc đã xếp thành hàng dài đợi đến lượt vào thăm Lăng Bác. Đã không ít lần khi vào viếng Lăng, chúng tôi được xem đoạn băng ghi lại những giây phút cuối cùng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, mà lần nào cũng vậy, không ít người đã lặng đi, xúc động, rơi nước mắt.
 

Hôm nay rất nhiều các đoàn viên thanh niên của nhiều đơn vị đã cùng về viếng Lăng. Chúng tôi các đoàn viên thanh niên Viễn Đông trong màu áo xanh tình nguyện cũng hòa mình vào dòng người, trầm mặc, hướng ánh mắt, con tim mình về nơi Bác đang yên nghỉ và khi tới lượt, chúng tôi cùng kính cẩn nghiêng mình đặt vòng hoa tưởng nhớ tới vị Cha già dân tộc.

Đây quả là một hoạt động rất ý nghĩa, nhắc cho thế hệ trẻ Viễn Đông nhớ tới cuội nguồn của dân tộc, và cũng là hoạt động nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thanh niên, đoàn viên trong Tập đoàn Viễn Đông.

Tiếp tục chuỗi hoạt động hưởng ứng tháng Thanh niên, cuối tháng 3 đầu tháng 4 sẽ diễn ra hững hoạt động thể dục thể thao vô cùng hấp dẫn, mà mở đầu cho giải thể dục thể thao năm nay, trận đấu lượt đi giữa hai đội Thanh niên Viễn Đông vs Công đoàn Viễn Đông đã diễn ra vào ngày hôm qua 25/03. Chung kết hội thao chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, cũng như toàn thế các cán bộ công nhân viên, các thanh niên Viễn Đông tham gia hưởng ứng. 

Hình ảnh hoạt động:
 

(Thăm ao cá Bác Hồ)


(Thăm nơi ở cảu Bác "Nhà sàn Bác Hồ")


Bài viết: Lê Trang . Biên tập: Hải Âu