Tin tức tổng hợp
Đêm hội "Vững vàng nội lực, vươn tới tầm xa"

Lại một năm nữa trôi qua, cứ mỗi dịp xuân về, đại gia đình Viễn Đông lại được xum vầy đấm ấm, cùng nhau nâng ly đón năm mới sắp sang. 18 năm Viễn Đông – Vững vàng nội lực, vươn tới tầm xa, 22 tháng 12 năm nay đại gia đình Viễn Đông lại được cùng nhau quay quần tại chính Tòa nhà Viễn Đông – 36 Hoàng Cầu, để nhìn lại 1 năm đã qua, và cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho xuân mới.

Mở màn cho buổi đại lễ 18 năm Viễn Đông – Vững vàng nội lực, vươn tới tầm xa là 5 tiết mục văn nghệ với tiết tấu nhanh mạnh như lời mời gọi toàn thể các khách mời, các lãnh đạo, cũng như toàn thể các anh chị em CBCNV của Tập đoàn mau mau quây quần bên bàn tiệc, để cùng hướng tới màn lễ chính của chương trình.

 

Ông Nguyễn Bình Đông – Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Viễn Đông

Phần lễ của chương trình diễn ra thật long trọng với mở đầu là những lời phát biểu của Ông Nguyễn Bình Đông – Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Viễn Đông, tiếp đó là phần nâng ly của lãnh đạo các Công ty.
 

  Lãnh đạo các Công ty cùng nâng ly

Phần lễ được diễn ra trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của toàn thể khách mời, cùng các CBCNV Tập đoàn Viễn Đông, hòa cùng giai điệu hào hùng của bài hát Dưới ngọn cờ Viễn Đông. 22-12 Lễ kỷ niệm thành lập Tập đoàn cũng là dịp tuyên dương những cá nhân tiêu biểu của mỗi Công ty đã có đóng góp xuất sắc cho Công ty nói riêng, cũng như tham gia hoạt động phong trào đoàn thể của Tập đoàn nói chung. 14 gương mặt tiêu biểu của 7 Công ty thuộc Tập đoàn, hân hoan rạng rỡ nhận bằng khen tuyên dương từ Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Viễn Đông.


(Trao bằng khen cho CBCNV xuất sắc)

Sau phần lễ là phần hội của chương trình diễn ra náo nhiệt và sôi nổi qua những ca khúc rộn rã của đội văn nghệ Viễn Đông. Nhân dịp này, Câu lạc bộ Bóng đã Viễn Đông – Viendong FC cũng chính thức ra mắt lãnh đạo các Công ty, cùng toàn thể các CBCNV Tập đoàn.


Câu lạc bộ Bóng đã Viễn Đông – Viendong FC cũng chính thức ra mắt

Cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách mời, cùng toàn thể các CBCNV Viễn Đông, và náo nhiệt nhất là lúc Ông già Noel trao quà cho các cháu nhỏ.
Kết thúc chương trình 18 năm Viễn Đông – Vững vàng nội lực, vươn tới tầm xa là những tiếng cười vang hạnh phúc, những lời chúc năm mới hân hoan, là ngững giây phút nâng ly mừng thành công sắp tới, là những cái bắt tay chúc cho xuân sang nhiều thắng lợi, là những cái ôm thắm thiết, đượm ân tình của các anh chị em đại gia đình Viễn Đông. Hãy cùng chúc cho Tập đoàn Viễn Đông bước sang năm 2013 đạt nhiều thành tựu mới,  cùng chắc tay, vững bước vươn tới tầm xa.
 
Một số hình ảnh biểu diễn văn nghệ:

Tốp ca Viễn Đông


Bé Vân Anh con chị Đoàn Thị Việt Anh - Kế toán Memhitech


Song ca: Ngọc Trọng - Thùy Trang


Song ca: Lê Trang - Gia Minh


Song ca: Lê Trang - Thùy Trang


Tốp múa Viễn Đông
 
 

Biên tập: Hải Âu - Lê Trang (www.feg.com.vn)