Tin tức tổng hợp
Đại gia đình Viễn Đông rộn rã đón Tết trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu, Lãnh đạo và Công đoàn Tập đoàn Viễn Đông đã tổ chức lễ hội mừng Tết Trung thu cho gần 200 cháu nhỏ là con em CBCNV hiện đang làm việc tại Tập đoàn.

Chương trình diễn ra vào lúc 19h30 tối ngày 29/09/2012 vừa qua. Thay mặt Lãnh đạo và Công đoàn Tập đoàn, đ/c Vũ Quốc Hùng đã có vài lời phát biểu mở đầu chương trình Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi.
 


Công tác chuẩn bị
Từ đầu giờ chiều, những cán bộ nhân viên các công ty thành viên thuộc Ban tổ chức chương trình trung thu 2012 đã hăng hái chuẩn bị một không gian trung thu cổ truyền, với mâm ngũ quả, bánh nướng, bánh dẻo, đèn ông sao, cùng những phần quà cho các em nhỏ. Tới 18h30 chiều, mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn tất để đón chào các em tới tham dự chương trình trung thu vào lúc 19h30, với các tiết mục hài kịch, ảo thuật, chắc chắn sẽ thu hút các em thiếu nhi của Đại gia đình Viễn Đông.
 

 


Rộn rã tiếng cười trẻ thơ
Năm nay với không gian trung thu cổ truyền, Ban tổ chức đã thực hiện ý tưởng trải chiếu trông trăng cho các em nhỏ tại sân tòa nhà Viễn Đông, cùng lúc thưởng thức những tiết mục đặc sắc của chương trình “Bí ẩn cung trăng”. Chương trình xây dựng một câu truyện gồm có nhân vật chính là Cuội và chị Hằng.
 

 

 
Cuội nghịch ngợm, phá phách không nghe lời và bị Ngọc Hoàng trừng trị. Trong hành trình khám phá bí ẩn của cung trăng, nhằm hóa giải lời nguyền của Ngọc Hoàng cho các người bạn của mình, Cuội và chị Hằng vượt qua rất nhiều thử thách mang yếu tố li kì, bí hiểm để cuối cùng các em thiếu nhi có một trung thu vui vẻ.
 

Lồng ghép vào trương chình là các tiết mục ảo thuật, văn nghệ đặc sắc, những câu hỏi ngộ nghĩnh của chú Cuội. Tiếng cười giòn nổ vang cả sân Viễn Đông khi các em nhỏ tham gia kéo co với chú Thiên Lôi vui tính.
 

 


Kết thúc chương trình các em nhỏ háo hức khi ai cũng được nhận quà, được phá cỗ trông trăng.
 

21h30 chương trình Trung thu 2012 khép lại trong niềm vui hân hoan của các em nhỏ, cũng như các bố các mẹ của Đại gia đình Viễn Đông. Mong rằng năm 2013 tới, chúng ta sẽ lại được nghe những tiếng cười ròn tan của các em thiếu nhi Viễn Đông vui đùa dưới ánh trăng tròn tháng 8.
 
 

Hình ảnh trong đêm hội:
   

 

 
 






 

Biên tập: Hải Âu + Lê Trang

 

 

 

 

 

 

 

Minh Hưởng (VDE)