Tin tức tổng hợp
Tập đoàn Viễn Đông hưởng ứng GIỜ TRÁI ĐẤT 2012
Bộ Công Thương chính thức phát động chiến dịch Giờ Trái đất 2012 – một sáng kiến toàn cầu với sự hợp tác của Quỹ bảo vệ thiên nhiên (WWF).

 



Với thông điệp “Tôi và Bạn hãy cùng hành động”, Giờ Trái đất 2012 nhằm kêu gọi các ban ngành, doanh nghiệp, tổ chức và mọi người dân tham gia hành động chống lại biến đổi khí hậu toàn cầu.
Nhằm góp phần nâng cao nhận thức của Cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Viễn Đông về vấn đề tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, Công đoàn Viễn Đông cũng phát động phong trào VIỄN ĐÔNG HƯỞNG ỨNG GIỜ TRÁI ĐẤT 2012.
Những hành động đưa ra đơn giản có thể là thực hiện tái sử dụng giấy in, tắt các thiết bị chiếu sáng, máy móc, máy tính khi không sử dụng đến, hoặc chuyển sang sử dụng bóng đèn tiết kiệm điện.
Đặc biệt, sự kiện chính thức Giờ Trái đất được tổ chức tại Quảng trường CMT8 phía trước Nhà hát lớn Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1. Nghi thức tắt đèn sẽ bắt đầu từ 20h30-21h30 ngày 31/3/2012.
Cùng chung tay hưởng ứng chương trình, các cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Viễn Đông hãy tuyên truyền thông tin về chương trình Giờ trái đất 2012 đến những người thân trong gia đình, và thực hiện tắt đèn từ 20h30-21h30 ngày 31/3/2012.
 

Biên tập: Hải Âu & Lê Trang - Viendong Group