Góc Công sở
Thiết bị Viễn Đông - Gắn kết & Phát triển

29/12/2012 vừa qua, Công đoàn công ty CP Thiết bị Viễn Đông đã tổ chức buổi tất niên cho các CBCNV Công ty tại Khu Sinh thái Vườn quả Từ Liêm.

 

Chương trình bắt đầu từ sớm, khi các anh em trong công ty hăng hái căng bạt trang trí, chuẩn bị đạo cụ cho các trò chơi.

Mở màn cho buổi tất niên dã ngoại, tất cả các anh chị em bốc thăm chia làm ba đội với những tên gọi thật tếu táo, gây cười. Đội C-Hó, đội T-Râu, đội T-Rim, mỗi đội hơn chục thành viên.

Trờ chơi đầu tiên của buổi dã ngoại là trò múc nước đổ đầy bình, với lợi thế nhanh nhẹn, và quả thật có chút tiểu xảo, đội T-Râu. Đã dành chiến thắng trong trò chơi này.

 

Tiếp tục với trò thứ hai, cõng bạn ăn chuối, 3 đội cạnh tranh quyết liệt, nhiều cú đẩy người, kéo tay, dành chuối, và thật không hiểu đội C-Hó dấu chuối, cùng vỏ đi đâu mà cuối cùng chủ trò vẫn quyết định cho đội C-Hó chiến thắng.

Kết thúc hai trò chơi vận động, là đến phần thi nấu ăn của cả ba đội, với những đĩa thịt nướng, tôm nướng, sườn nướng, trang trí khá bắt mắt, mùi hương khá hấp dẫn, nhưng nhìn sơ có đôi chút đen cháy, mà xắt ra thì vẫn còn đượm nhẹ chút hồng đào. Thật không biết có vị giám khảo nào dám thưởng thức những món nướng này không? Ấy vậy mà anh chị em Thiết bị sau khi hì hụi xiên thịt, quạt bếp, ai nấy cũng sắn tay người bóc tôm, người gặm xiên, cũng thật may mắn khi không có ai phải ôm bụng “đi cùng anh Tào”. Phần thi nấu ăn, giải nhất đã thuộc về đội T-Rim. Do phần trình bày ý tưởng khá táo bạo và cũng đầy ý nghĩa.

 

Kết thúc buổi sáng náo nhiệt, buổi trưa toàn bộ các anh chị em Thiết bị Viễn Đông và gia đình quây quần thưởng thức bữa cơm, cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới sắp sang.

Đầu giờ chiều, trước khi tiếp tục các trò chơi là chương trình chúc mừng Sinh nhật cho toàn thể các anh chị em CBCNV của Công ty. Sau khi thưởng thức chút hoa quả, cùng bánh Sinh nhật, cuộc tranh tài lại tiếp tục diễn ra, nhưng không phải giữa các động C-Hó, T-Râu, T-Rim, mà nay là cuộc đọ giọng hát giữa đại diện các phòng ban trong công ty. Những giọng ca vàng cất lên, tất cả mọi người cùng cuốn theo những tiết tấu lúc nhanh, lúc chậm của mỗi bài hát. Cuối cùng, phần thắng thuộc về anh Hưởng nhóm Kho Đức Giang, giải nhì thuộc về anh Khắc Tuân, thuộc phòng Xuất nhập khẩu, giải ba thuộc về anh Duy Mạnh thuộc phòng Kho Hoàng Cầu.

Quả thật là một buổi dã ngoại vui, bổ ích, chan hòa tình đoàn kết, thân thương của các anh chị em Thiết bị Viễn Đông. Sang năm mới, năm 2013 chúc cho tình đoàn kết luôn bền vững, chúc cho công ty Thiết bị ngày càng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Chùm ảnh hoạt động:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Đội T-RÂU với đội hình đồng đều

 Đội T-RIM quy tụ các thành viên lão luyện

 Còn đội C-HÓ thì với sức trẻ dẻo dai

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Ui, nặng quá !!!!!!!!!!!!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Nổi lửa lên  em !!!!!!!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Biên tập Lê Trang - Thế Cương