Giải trí
loi lo cua cac me khi con o tuoi Teen

 

 

Nuôi dạy con, hiểu con ở tuổi teen.

 

Để tránh những đáng tiếc xảy ra với con! Rất cần lòng kiên trì, bạn đừng nên từ bỏ. Mỗi tối hãy bớt thời gian dành riêng cho con để con thấy bạn quan tâm và luôn ở cạnh chia sẻ cùng con. Hãy là bạn khi con cần tâm sự, chơi cùng. Hãy là mẹ khi con gặp khó khăn cần mẹ hướng dẫn giúp đỡ. Chẳng bao lâu nữa đâu, con bạn sẽ bước qua giai đoạn " dở hơi " và vào tuổi trưởng thành.

·        BÉ GÁI HỌC LỚP 6 MANG BẦU 7 THÁNG.

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà chỉ có hai mẹ con, chị Hiền đành phải gửi con về quê ở với bà ngoại, còn mình thì đi xuất khẩu lao động.

"Mới đây về nhà nhân dịp giỗ cha, tôi thấy cháu có vẻ mệt mỏi, sinh hoạt nặng nề, đi lại khó khăn nên mới đưa đến bệnh viện vì sợ con mắc bệnh gì. Ai dè lại phát hiện ra sự việc tày trời kia", chị Hiền nuốt nước mắt kể lại.

Gặng hỏi mãi thì cháu mới kể là hôm đó đi học về nhưng bà khóa cửa, không có chìa vào nên đứng ngoài. Ông hàng xóm 62 tuổi cạnh nhà thấy thế bảo cháu vào chơi và bất ngờ có hành vi đồi bại. Sau đó, ông ta còn cấm cháu không được nói với ai. Cô bé không dám nói ra, phần vì sợ ông kia đánh chết, lại lo người thân đánh, chửi.

"Con bé mới gần 12 tuổi, mọi việc ăn uống, tắm gội, giặt giũ đều có bà và mẹ giúp chứ đã biết làm gì đâu. Thế mà giờ đây nó lại sắp trở thành mẹ", chị Hiền đau xót nói.

 

 

·        MỘT BÉ GÁI 12 TUỔI BỊ LẠC ĐƯỜNG.

 

Chiều 29/4/2007, trên đường đi làm về ngang qua khuôn viên tượng đài chiến thắng huyện Dầu Tiếng, Thuận nhìn thấy cháu Trang (12 tuổi) đang đứng một mình nên dừng xe lại bắt chuyện. Được cháu Trang cho biết mình đang bị lạc đường, Thuận tỏ vẻ hồ hởi hứa sẽ giúp đưa cháu về nhà nếu đồng ý đi chơi với mình và được cô bé nhận lời.

Ngay lập tức, Thuận chở Trang vào ngôi nhà hoang trong vườn cao su của một người dân gần đấy. Thấy cửa chính đã khóa, Thuận bẻ cửa sổ cho cả hai chui vào trong. Tại đây, Thuận đã ôm hôn và dụ dỗ cháu Trang cho quan hệ sinh lý nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, gã đàn ông này vẫn cố tình thực hiện hành vi giao cấu.

 

 

·        LỢI DỤNG SỰ NGÂY THƠ CỦA BÉ GÁI 12 TUỔI.

 

Ngày 16/10/2007, Ninh đến nhà một người bạn ở xã Việt Long, Huyện Sóc Sơn – HN. chơi và uống rượu. Sau đó, Ninh ra đình làng xem hội. 13h cùng ngày, Ninh gặp một cháu bé 12 tuổi tình cờ đi qua chỗ Ninh đứng. Men rượu trong người sẵn có, Ninh đã nảy sinh ý nghĩ đồi bại.

Ninh lừa cháu bé: "Chú là cán bộ kỹ thuật. Nhờ cháu dẫn chú ra cánh đồng để lấy mẫu nước về cơ quan xét nghiệm". Cả tin lời Ninh, cháu bé đã nhiệt tình dẫn đường cho Ninh. Tại cánh đồng, Ninh đã dùng mọi thủ đoạn để đe dọa và cưỡng hiếp cháu bé.

Thực hiện xong hành vi đồi bại, Ninh bỏ đi.

·        CUỘC CHỐN CHẠY CỦA GIA ĐÌNH BÉ GÁI 14 TUỔI.

Cách đây gần một năm, người dân ở Hưng Yên xôn xao bởi vụ hiếp dâm xảy ra hồi tháng 6/2007. Nạn nhân là một cô bé mới 14 tuổi, xinh xắn, ngoan hiền. Hôm ấy, vợ chồng anh Khánh đi làm, trong nhà chỉ còn Lan, 14 tuổi. Cửa khóa, Lan đang tắm trong nhà tắm. Bất ngờ, Phú, sinh năm 1970, người hàng xóm vượt tường, nhảy vào. Mặc cho đứa bé kém mình tới 23 tuổi kháng cự nhưng Phú vẫn giở trò đồi bại. Sau khi yêu râu xanh bỏ đi, cô bé chạy lên nhà, cuốn chặt chăn nằm khóc trong bóng tối.

Sau cú sốc kinh hoàng đó, Lan trở nêm lầm lì, ít nói, tâm trạng hoảng loạn, ngơ ngẩn, thỉnh thoảng lại lên cơn co giật. Lan sống khép mình và không tiếp xúc với bất kỳ ai. Nhà anh Khánh cũng trở nên vắng vẻ bởi mỗi khi có người đàn ông bước vào nhà, Lan lại hoảng loạn, lảng tránh cả bố mẹ.

Vợ chồng anh Khánh phải nghỉ việc ở nhà để chữa trị cho con. Khi tinh thần cô bé đã tạm yên ổn, đi học trở lại thì hung thủ được tại ngoại. Nhìn thấy “yêu râu xanh”, bé Lan lại hoảng loạn, lên cơn co giật. Vợ chồng anh Khánh tất tả đưa con lên Hà Nội điều trị tâm lý. Mấy tháng ở trong “Ngôi nhà bình yên” tại Trung tâm phát triển phụ nữ, thỉnh thoảng Lan vẫn khóc, cười một mình.