Tin tức tổng hợp
Thiết Bị Viễn Đông được vinh danh “Thương hiệu tin dùng Thủ Đô”

Sáng ngày 20/04/2013 tại Nhà hát Lớn thành phố Hà Nội, chương trình Khảo sát và bình chọn “Thương hiệu tin dùng Thủ đô” đã được Đài Truyền hình Hà Nội truyền hình trực tiếp trên kênh HN1.

 Vượt lên các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín và lâu năm Công ty CP Thiết bị Viễn Đông với các sản phẩm thiết bị cầm tay thương hiệu FEG đã lọt vào top 20 doanh nghiệp có thương hiệu uy tín được người tiêu dùng yêu thích bình chọn.

Thương hiệu tin dùng Thủ Đôlà một trong những giải thưởng uy tín được tổ chức hàng năm nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Thủ Đô. Được lựa chọn theo những tiêu chí như sản xuất kinh doanh hiệu quả, xây dựng thương hiệu, tuân thủ đạo đức kinh doanh, bảo vệ môi trường, tích cực hoạt động cộng đồng. Chương trình được bảo trợ bởi UBND TP Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Hà Nội, Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Hà Nội, Tạp chí Thực phẩm và Sức khỏe đồng tổ chức.

Trong bối cảnh nền kinh tế đầy khó khăn thử thách, nhiều ngành nghề kinh doanh và sản xuất phải chịu những tác động xấu, Thiết Bị Viễn Đông vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm với thương hiệu FEG. Mục tiêu của Thiết Bị Viễn Đông là đem đến lòng tin cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm thiết bị cầm tay với thương hiệu FEG.

 


Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ trao giải:

 

 

 "Đại diện Cty CP Thiết bị Viễn Đông - Ông Vũ Quốc Hùng (Phó giám đốc)  vinh dự nhận kỷ niện chương tại lễ trao giải"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Biên tập: Thế Cương - Lê Trang - Hải Âu